Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Tác động Formaldehyde lên cuộc sống

Tấm Laminate AICA - Formaldehyde là một hóa chất hữu cơ gây ô nhiễm không khí, là tác nhân gây ưng thư, nó hiện diện trong hầu hết các hình thức của cuộc sống: dầu gội, thực phẩm, quần áo, thảm, nhựa cây, các chất nhựa, keo dán và đồ nội thất… nhưng ở mức thấp hơn 0,03ppm trong không khí. 
Tấm Laminate Aica đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Nhật Bản
Ở nông thôn thì nồng độ thấp hơn khu vực thành thị, đặc biệt là các tòa nhà, văn phòng, cao ốc đạt mức cao hơn hẳn. Hiện nay, 80% - 90% hoạt động của con người diễn ra trong nhà, văn phòng nên đây là vấn đề được đánh giá nghiêm trọng và là mối quan ngại lớn nhất của nhân loại.
Formaldehyde nặng hơn không khí nên nó sẽ tích tụ trên sàn nhà, nên đối với gia đình có trẻ con biết bò, chơi đùa trên sàn sẽ là mối nguy cơ lớn, mang sự ảnh hưởng nặng nề. Đây chính là mối đe dọa trực tiếp và lâu dài tới sức khỏe, gây nhiều bệnh nghiêm trọng về da, mắt, hô hấp hoặc ung thư nếu sử dụng thời gian lâu dài. 
Tấm Laminate Aica đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Nhật Bản
Tác dụng của formaldehyde là phá hoại màn nhờn của hệ thống tiêu hóa, hệ thống hô hấp và tạo thành phản ứng dữ dội với những nhóm phân tử hoạt động có tác dụng mạnh trên ngũ tạng và cả hệ thống di truyền DNA. Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế (IARC) và Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ phân loại là tác nhân gây ra ung thư cho con người.
Tại Nhật Bản, việc kiểm soát mức phát thải formaldehyde rất chặt chẽ, như sản phẩm của AICA muốn ra thị trường phải chịu nhiều khâu kiểm soát, tấm Laminate AICA đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất về mức khí thải độc hại, những tiêu chuẩn khác biệt với thế giới và khắt khe của riêng người Nhật mà những sản phẩm Nhật nội địa được coi là tiêu chuẩn sống. Laminate AICA đạt tiêu chuẩn F**** (tiêu chuẩn quốc tế chứng nhận mức thải Formaldehyde từ sản phẩm thấp nhất ~ 0,001ppm.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét