Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Tấm Cerarl chống vi khuẩn giá rẻ tại Hải Phòng

Tấm Cerarl đã được chứng nhận theo Green Label Scheme từ Hội đồng Môi trường Singapore (SEC) như một vật liệu sinh thái bề mặt    hàm  lượng  độc  tính  thấp để cải thiện việc sử dụng môi trường trong nhà.
Tấm Cerarl chống vi khuẩn giá rẻ tại Hải Phòng
Cerarl là một lớp tấm sợi thủy tinh nhẹ có thể được lắp đặt trên bất kỳ bề mặt thô, là một vật liệu mang tính cách mạng và sáng tạo đến từ Nhật Bản. Cerarl  là một bảng trang trí nhẹ bao gồm các đặc điểm của chống cháy trực tiếp, bề mặt chống thấm tuyệt vời, cũng như khả năng chống vi khuẩn độc đáo, thích hợp cho những nơi vệ sinh đóng một vai trò quan trọng. Cerarl sẽ trở thành một trong những vật liệu cao cấp hàng đầu cho xây dựng và đổi mới.
Tấm Cerarl chống cháy với cấu tạo đặc biệt là vật liệu tường kính nhiều lớp với nhiều ứng dụng và các thuộc tính tích cực: bề mặt nhẹ, chống cháy, chống thấm nước… với nhiều thiết kế khác nhau từ vân gỗ tự nhiên đến đá tự nhiên đến đá cẩm thạch mang lại sự mượt mà và tinh tế cho không gian. Tấm Cerarl đáp ứng yêu cầu của ngành nội thất hiện đại với chất lượng cao, và đã được thử nghiệm trong các tòa nhà công cộng trên khắp thế giới.
Tấm Cerarl chống vi khuẩn giá rẻ tại Hải Phòng
Điều làm cho tấm Cerarl trở thành vật liệu chức năng là bề mặt chống thấm và đặc tính chống vi khuẩn độc đáo và ức chế sự tăng trưởng của các vi khuẩn thông thường, không bị ăn mòn hay ôxi hóa và những phẩm chất khắc nghiệt, chịu va đập.
Tất cả những đặc điểm này làm cho Cerarl trở thành lựa chọn lý tưởng trong các khu vực có nhiệt độ cao, nóng, ẩm ướt và có lưu lượng vi khuẩn cao, nơi vệ sinh quan trọng cũng như không gian công cộng như nhà bếp, phòng tắm, sảnh thang máy, tiền sảnh và trong không gian thương mại như hành lang, nội thất thang máy và nhà vệ sinh... và đặc biệt là các bệnh viện với kiểu dáng đẹp và liền mạch mang lại sự sang trọng, thật dễ dàng để đánh giá cao về việc tấm Cerarl có thể mang lại và sự tinh tế cho không gian sống.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

1 nhận xét: