Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Tấm laminate thiết kế theo phong cách vintage

Tấm laminate  - Trong thời trang từ Vintage được mặc định như một từ có nghĩa là “cổ – cũ”. Còn Retro là một trào lưu hoài cổ, mặc lại các trang phục theo xu hướng thời trang những thập niên trước. Từ nghĩa cơ bản như thế, người ta dùng thuật ngữ Retro & Vintage đầy ẩn ý cho sự sành điệu – chịu chơi theo lối hoài cổ.
Tấm laminate thiết kế theo phong cách vintage
Để phù hợp với xu thế mới này và cũng đáp ứng sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế nội thất, Greenlam cho sản xuất nhiều mẫu Laminate mang hơi hướng Retro/Vintage Phong cách này thường gợi lên sự cổ điển, sang trọng và ít nhiều có sự cầu kỳ trong cách bài trí cũng như cách sử dụng vật liệu thiết kế.
Không gian trên là sự điển hình cho phong cách thiết kế Vintage/Retro. Sử dụng tấm Laminate vân gỗ màu trắng để ốp tường vừa là sự hoài cổ nhưng vẫn tạo sự sang trọng. Vật liệu Laminate ứng dụng trong trang trí bề mặt cho nội thất gia đình, dễ dàng chọn màu sắc, tạo kiểu dáng phù hợp cho từng phong cách thiết kế.
 Những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang đường nét mềm mại, thanh thoát, sử dụng hoa văn cổ điển tạo điểm nhấn. Sàn nhà sử dụng tấm Laminate màu vân gỗ tự nhiên, độ trầm của gỗ làm giảm bớt ánh sáng trắng của bức tường và làm nổi bật không gian trắng, tạo cân bằng cho ngôi nhà.
Tấm laminate thiết kế theo phong cách vintage
Với phong cách Vintage/Retro nên sử dụng vật liệu thay thế là tấm Laminate Greenlam bởi chất liệu gỗ thường không thể đáp ứng đủ về màu sắc hay vật liệu veneer để sơn phủ tạo sự cổ kính cũng không thể có độ tự nhiên khi cần sử dụng những gam màu pastel tươi sáng như be, kem, hồng nhạt hoặc hoa văn cho các thiết kế phòng khách mang tính sang trọng mà vẫn có màu sắc Vintage/Retro.
Một phần tạo nên nét vintage ở đây chính là đồ vật trang trí. Những chiếc ghế kiểu xưa, đèn treo tường có họa tiết cầu kỳ một chút đủ để một căn phòng lấp đầy không gian ký ức, đủ để con người ta phải hoài niệm.
Bước đi cùng xu thế thời đại, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng tấm Laminate, Laminate Greenlam cho bạn thỏa sức lựa chọn về màu sắc, kiểu vân, các loại hoa văn phù hợp với phong cách Retro/Vintage.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét