Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Sử dụng tấm Laminate trong nội thất của căn hộ áp mái

Tấm laminate - Nội thất đẹp của căn hộ áp mái các bạn sẽ chiêm ngưỡng dưới đây được biết đến lần đầu tiên khi giới thiệu trên tạp chí Alvhem. Căn hộ có tổng diện tích 90m2 bao gồm 71m2 không gian sống và 19m2 là những góc nhìn sáng tạo làm nên sự hấp dẫn của căn hộ. Căn hộ áp mái này có trần cao 4,5m, một nhà bếp rất hiện đại, lò sưởi đáng yêu, phòng tắm lát gạch hiện đại với máy giặt, hai phòng ngủ thoải mái và sân gỗ phóng túng với cây xanh và hoa xung quanh.
Ảnh
Tấm laminate - Phòng khách là trái tim, là trung tâm của cả căn hộ. Nội thất đẹp của phòng khách được thể hiện ở sự tinh tế của chủ nhân khi lựa chọn đồ nội thất-đơn giản nhưng ấn tượng. Bên cạnh chiếc sofa hiện đại và chiếc ghế bành màu cam cá tính, chủ nhân lại lựa chọn chiếc bàn mộc vô cùng thô sơ. Chiếc thảm và sàn gỗ gợi nên sự ấm cúng cho không gian sinh hoạt trung tâm này.
ẢnhKhông gian sống trang nhã và gọn gàng nhìn từ phía trên
ẢnhỞ phòng khách, các nhà thiết kế đã tạo một lối cầu thang nhỏ để chủ nhân có thể trưng bày các đồ vật. Bên cạnh là chiếc lò sưởi hình trụ tròn nhỏ gọn sưởi ấm những ngày đông.
Ảnh
ẢnhGóc làm việc đơn giản với chiếc ghế mộc và bàn làm việc trông khá gọn. Không cầu kì, chỉ một vài bức tranh côn trùng ngỗ nghĩnh cũng giúp góc không gian nhỏ này trở nên thật cá tính
Ảnh
ẢnhGóc bàn ăn lịch sự và ấm cúng. Chiếc đèn chiếu sáng cũng khá đồng bộ với bộ bàn ghế.
Ảnh
Gian bếp với nội thất đẹp và hiện đại
Ảnh
Khu vực nhà bếp có hướng mở ra sân thượng. Một cửa kính trượt lớn giúp cho không gian mở rộng và thoáng hơn. Từ đây chủ nhân tha hồ thể hiện tài năng ẩm thực và thưởng ngoạn không gian nhìn xuống thành phố từ ban công ngay phía ngoài.
Ảnh
Ảnh
Một góc tường gồ ghề trong phòng ngủ. Thiết kế nội thất đẹp của căn hộ thể hiện chủ nhân của nó là người ưa sự đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Cũng giống như phòng khách, phòng ngủ cũng được chủ nhân tạo điểm nhấn với biểu tượng chữ cái lớn treo trên tường.
Ảnh
Ảnh
Góc thư giãn với tủ sách trông khá mộc mạc
Ảnh
Phòng tắm trông có vẻ bài trí không bắt mắt nhưng không gian với bức tường gồ ghề thì nó lại là sự sắp xếp thông minh của chủ nhân.
Ảnh
Khu vực ban công đơn giản nhưng thân thiện
Ảnh
Ban công nhìn từ hướng nhà bếp
Ảnh
Không gian lãng mạn về đêm ở ban công
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

1 nhận xét:

  1. đồ gỗ giá kho đang cập nhập các mẫu giường mới
    xem chi tiết tại https://dogogiakho.com/giuong
    hoặc vào website:dogogiakho.com để xem nhiều hơn

    Trả lờiXóa