Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Sàn nhà sử dụng tấm Laminte có được không?

Sàn nhà sử dụng chất liệu tấm Laminate mang lại vẻ đẹp từ gỗ tự nhiên cùng với độ bền của Laminate. Qua nhiều năm, sự cải tiến về công nghệ và nghệ thuật trang trí đã phát triển mạnh mẽ, từ sự khởi đầu khiêm tốn đến giải pháp nguyên liệu làm sàn nhà chất lượng cao.
Sàn nhà sử dụng tấm Laminte có được không?
Những tấm sàn gỗ laminate được tạo ra bằng cách lấy một hình ảnh chất lượng cao của vân gỗ thật và bám theo cấu trúc căn bản đó, sau đó phủ lên bề mặt lớp laminate có khả năng chịu lực cao để bảo vệ sàn nhà và giúp cho việc lau chùi được dễ dàng hơn. Sàn gỗ laminate giống  hệt với gỗ tự nhiên, được bảo vệ bằng vật liệu nhựa thông chất lượng cao có thể chống tiếng vang, rạn nứt, hay vỡ. Sàn laminate có thể là sự lựa chọn tuyệt vời so với sàn nhà bằng chất liệu gỗ tự nhiên khi tấm laminate có khả năng chống thấm nước so với gỗ tự nhiên.
Sàn nhà bằng tấm laminate đặc biệt phổ biến với những chủ nhà thích tự tay chăm sóc nhà cửa, nó dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Các miếng sàn laminate đã được cắt sẵn những đường rãnh và khi ghép lại chúng sẽ khớp với nhau. Sàn limate đôi khi được gọi là “sàn nổi” bởi thiết kế đặc biệt của nó. Trong nhiều trường hợp, sàn được lắp trên 1 lớp sàn phụ và trên một lớp bảo vệ sàn. Lớp phụ này thường bao gồm một loại bọt đặc biệt hoặc lớp phim về cơ bản cho phép sàn có thể nổi mà không cần keo hay bất cứ thứ gì. Mặc dù có nhiều cách lắp đặt sàn laminate khác nhau, cho kết quả cuối cùng giống nhau – đó là sàn nhà tuyệt đẹp và dễ chăm sóc.
Sàn nhà sử dụng tấm Laminte có được không?
Hệ thống sàn gỗ nhiều màu sắc nhưng không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới chất lượng. Màu sắc, kết cấuvà kiểu vân không chỉ đưa lại ấn tượng như sàn gỗ thật mà còn là sự tiện lợi trong quá trình lau chùi, bảo vệ và lắp đặt. Việc dễ dàng chăm sóc, dễ lắp đặt là lựa chọn lý tưởng cho gia đình và doanh nghiệp, bởi khách hàng thích được tự làm đẹp cho ngôi nhà, văn phòng của mình. Không có vấn đề gì khi muốn nâng cao chất lượng không gian của bạn, chọn sàn laminate sẽ là nỗ lực xứng đáng và phù hợp với ngân sách của bạn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét