Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Bán tấm Acrylic giá rẻ tại Hải Phòng

Tấm Acrylic - Mức sống của con người ngày càng tăng cao, theo đó nhu cầu tính thẩm mỹ về nội thất cũng đòi hỏi ngày càng cao hơn. Ngoài những vật liệu quen thuộc hay sử dụng như: Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, HDF hay MFC...thì xu hướng sử dụng tấm Hight Gloss (tấm Acrylic bóng gương) thay thế những vật liệu trên đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Ứng dụng thực tế của tấm Acrylic
Tấm này phổ biến hầu như trên toàn thế giới, có thể dán tấm Acrylic trên mọi bề mặt gỗ. Đặc tính của tấm Acrylic bóng gương là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện, bền với thời gian, giá thành hợp lý, phù hợp với tủ bếp và tủ áo.
Màu sắc Acrylic đa dạng, quý khách có thể chọn 1 trong 36 màu; Từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Đặc biệt có nhiều kích thước khác nhau rất phù hợp cho mọi vị trí thiết kế nội thất.
Ưu điểm của tấm Acrylic
- Độ bền cao: Tấm acrylic có khả năng chịu được lực tác động rất cao, chống được va đập, ít chịu tác động từ thời tiết, rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, đồng thời chúng cũng chịu được ở môi trường kiềm.
- Tính thẩm mỹ cao: Tấm acrylic trong suốt có bề láng bóng, trông như kính.
- Tấm acrylic có sự đa dạng về kích thước, đáp ứng được nhu cầu sư dụng với các mục đích khác nhau
- Chịu được nhiệt độ tốt
- Trọng lượng khá nhẹ
- Là vật liệu nhựa dẻo nên dễ dàng dễ cắt, uốn, tạo hình
- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
Ứng dụng thực tế của tấm Acrylic
Ứng dụng của tấm acrylic trong đời sống
- Trang trí nội, ngoại thất
- Ứng dụng trong ngành quảng cáo
- Các thiết bị và vật dụng trong nhà hàng
- Được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác: xây dựng, chống nóng, chống ồn, dùng để lấy ánh sáng
Đại lý bán tấm Acrylic giá rẻ tại Hải Phòng
Là đơn vị trực tiếp phân phối tấm Acrylic, công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng cam kết mang tới quý khách hàng những tấm Acrylic đẹp nhất, không chỉ phong phú nhiều chủng loại mà còn có giá cả cạnh tranh hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm hiểu và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng, nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng tại địa bàn.
Ngay từ những ngày đầu thành lập chi nhánh tại Hải Phòng cho tới nay, Nhà máy Laminate 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân gần như chiếm lĩnh toàn thị trường tại địa bàn và liên tục tiếp nhận những đơn hàng lớn cho các công trình, dự án, chung cư,…Với châm ngôn “Sự uy tín tạo nên thành công”, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và có vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trở thành đối thủ đáng gờm với các đối tác cạnh tranh cùng ngạch.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét