Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Đại lý bán tấm Compact HPL giá rẻ tại Hải Phòng

Hệ thống bán tấm Compact HPL của Công ty CP XNK Compact HPL hiện đang chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam. Thương hiệu “Compact HPL” đã được đăng ký độc quyền bởi Công ty CP XNK Compact Sài Gòn từ năm 2012 được cấp bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường một số công ty vẫn sử dụng thương hiệu này cho sản phẩm của họ, mà không được sự cho phép . Điều này có thể gây nhầm lẫn cho người mua hàng, ảnh hưởng đến chính sách bảo hành bảo dưỡng sản phẩm của công ty.
Đại lý bán tấm Compact HPL giá rẻ tại Hải Phòng
Đặc biệt gây nhầm lẫn nữa là trên thị trường xuất hiện thêm tên gọi “Compact nhẹ”, thực ra đây là tấm HDF (High Density Fiberboard) mà một vài công ty cứ gọi đại là tấm “Compact nhẹ”. Tấm này chỉ nặng 11kg/1m2 cho tấm dày 12mm, cấu tạo từ bột gỗ nên tuổi thọ không cao, đặc biệt là làm vách ngăn vệ sinh ở môi trường ẩm ướt, và không phải là tấm Compact HPL (Chi phí làm ra tấm Compact cao hơn nhiều).
Tấm Compact HPL chịu nước 100%, dày 12mm (+-5%) là vật liệu chuẩn mực nhất làm vách ngăn vệ sinh. Đôi khi cũng có những đơn vị thi công sử dụng tấm Compact mỏng hơn là 10.4mm để làm vách vệ sinh. Điều này sẽ làm cho hệ thống vách lỏng lẻo, chịu lực không tốt, độ bám vít ít hơn, rủi ro cong tấm lớn hơn vì khe nhôm và phụ kiện đều được thiết kế cho tấm dày 12mm.
Đại lý bán tấm Compact HPL giá rẻ tại Hải Phòng

Để tránh gây thiệt hại cho cả người bán tấm compact và người mua tấm compact chúng tôi khuyến nghị người mua hỏi rõ tấm compact HPL tỷ trọng 18kg/1m2 tấm dày 12mm, tấm làm vách vệ sinh thì dày đủ 12mm +- 5% và thương hiệu là Tấm compact HPL chịu nước 100%.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét