Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Thi công vách vệ sinh compact giá rẻ tại Hải Phòng



Quý khách hàng lưu ý hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về thi công vách ngăn vệ sinh compact nên sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt, để có giá thành tốt nhất và cạnh tranh với các công ty khác.
Thi công vách vệ sinh compact giá rẻ tại Hải Phòng

Nếu quý khách hàng thi công mà đối tác báo giá rẻ, xin vui lòng kiểm tra lại bạ và tấm ngăn của vách ngăn nhà vệ sinh Compact sau khi hoàn thiện (kiểm tra tấm ngăn giữa các khu nhà vệ sinh, thường là tấm ngăn giữa 1,5m). Hiện nay còn có cả tấm compact loại 3 (sử dụng loại này cực kỳ mau hư hỏng, nếu khách hàng quyết định làm loại này thi nên xem xét trước và sau khi thi công loại vách ngăn này,
Chính vì thế nên khi nghiệm thu quý khách cũng kiểm tra lại những vấn đề chúng tôi đã nêu bên trên để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa những việc không như mong muốn, quý khách hàng nên đến những địa chỉ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Thi công vách vệ sinh compact giá rẻ tại Hải Phòng

Công Ty Compact Hải Phòng chuyên thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL loại 1 đảm bảo ngâm trong nước không bị nở, vách ngăn vệ sinh chịu nước 100%, không cháy, quý khách hàng an tâm, bao nghiệm thu, bảo hành 12 tháng đối với tất cả sản phẩm của chúng tôi. tất cả bản phụ kiện vách ngăn vệ sinhchúng tôi đều có chứng nhận CO CQ đầy đủ.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Compact Hải Phòng đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực cung cấp vật liệu là các tấm compact, laminate nhập khẩu cho các công ty chuyên thi công vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn văn phòng. Có xuất xứ từ Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, MaLaysia, Nhật,…các loại vật liệu được nhập khẩu và phân phối rộng rãi trong thị trường Việt Nam.
Nỗ lực và miệt mài từ những bước đi đầu tiên, công ty đã và đang tạo nên cho mình một thương hiệu Việt và được xây dựng bởi chính những người con Việt và thành công bởi bản lĩnh và khát vọng Việt.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét