Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Phân biệt tấm compact chuẩn và tấm compact nhẹ



Tấm Compact HPL chuẩn: là loại tấm hỗn hợp được làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt và được sản xuất trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến bằng công nghệ ép nén áp lực cao ở điều kiện áp suất 1430PSI và nhiệt độ 1500C (theo tiêu chuẩn Châu Âu) trong môi trường đặc biệt, các lớp Phenolic và bề mặt melamine được ép với nhau, tạo thành một tấm nén chắc chắn, nhẹ, bền, chống được vi khuẩn bám vào, chịu được sự bào mòn của hóa chất, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C và chịu nước 100%, chống cong vênh.
Phân biệt tấm compact chuẩn và tấm compact nhẹ

Trọng lượng của tấm vách vệ sinh Compact thật nặng hơn tấm Compact kém chất lượng, một tấm Compact do Công Ty Sài Gòn Đại Phát nhập khẩu phân phối cho thị trường vách ngăn vệ sinh khổ loại 1220x1830x12mm nặng 40,5kg/tấm, 1520 x1830x12mm nặng 80,5kg/tấm , trong khi đó cũng kích thước này tấm kém chất lượng chỉ nặng có 20,5kg/tấm hoặc 40kg/tấm
- Tấm compact nhẹ: sử dụng các nguyên liệu đầu vào và công nghệ không chuẩn mực để làm. Nó cho ra sản phẩm có tỷ trọng nén chưa đến 1000 PSI, và không ở nhiệt độ 150 độ C khi ép Lõi. Tấm compact HPL chịu nước 100% có tỷ trọng nén 1430 PSI được ép nén ở nhiệt độ 150 độ C, trọng lượng nặng hơn (1m2 tấm dày 12mm nặng tới 18kg trong khi tấm Compact nhẹ chỉ nặng chưa tới 13kg). Phân biệt rõ nhất là trọng lượng nặng nhẹ , va đập bề mặt, đặc biệt là mức độ mút vít khi liên kết với nhau, liên kết vào tường để tạo lên hệ thống vách vệ sinh.
Phân biệt tấm compact chuẩn và tấm compact nhẹ

Nhìn vào lõi Compact loại không chất lượng ta sẽ thấy bột gỗ giống như vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm vì lõi có màu đen hay xanh, dùng móng tay cạo nhẹ lên bề mặt của lõi loại tấm này sẽ để lại bột trên móng tay cạo. Trong khi đó lõi của tấm Compact nhập khẩu hàng của Trung Quốc, Malaysia mịn, bóng và cứng, không để lại dấu vết bột tấm nếu cạo bằng móng tay
Những nguy hại khi sử dụng tấm vách vệ sinh compact HPL nhẹ là gì?
- Tấm có thể bị mốc do lõi không đồng nhất, không đông đặc, bị xốp nên có không khí ở trong, hút ẩm, hút nước
- Độ mút vít yếu, trong thời gian ngắn cộng với cường độ sử dụng các liên kết sẽ dần lỏng lẻo gây cả hệ thống vách ngăn vệ sinh bị xê dịch, cánh không còn khít với hèm, đóng mở khó khăn, chức năng của khoá báo xanh đỏ bị vô tác dụng. Bởi vì hệ thống vách vệ sinh tự đứng vững do cơ chế tự dựa vào nhau tạo lên 1 khối thống nhất bởi 3 liên kết chính (liên kết vào tường, liên kết xuống sàn, liên kết giữa tấm với tấm) nhờ vào Chân vách, các ke liên kết và thanh nhôm nóc.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét