Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Vách ngăn vệ sinh Compact là gì?

Vách ngăn vệ sinh là gì? Vách ngăn vệ sinh Compact là gì? Là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Vách ngăn vệ sinh không phải là sản phẩm mới mẻ nhưng vẫn còn là khái niệm lạ đối với đa số khách hàng trên toàn quốc. Bài viết kỳ này chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về vách ngăn vệ sinh.
Trước tiên, để hiểu về vách ngăn vệ sinh Compact chúng tôi sẽ đưa ra khái niệm chung về vách ngăn vệ sinh cho bạn dễ hình dung hơn. Thực chất, vách ngăn vệ sinh là một hệ thống các tấm vách được gia công bửi hệ thống công nghệ hiện đại kết hợp với các phụ kiện kèm theo để lắp đặt trong nhà ở, bệnh viện, trường học hay các văn phòng công sở,… Với sự cải tiến trong nghệ sản xuất, những tấm vách ngăn vệ sinh ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường.
Vách ngăn vệ sinh Compact ( hay còn gọi với cái tên  Soild Phenolic) là một tấm dạng cứng, lõi đặc và được tạo thành từ nhiều lớp giấy nền Kraft. Sauk hi được ngâm tẩm qua nhựa Phenolic, chúng được ép nén dưới nhiệt độ cao (150 độ C) và áp suất (1430psi). Để tạo nên tính thẩm mĩ cao, những tấm này được phủ bên ngoài một lớp giấy màu đã ngâm qua nhựa melamine. Do đó, vách ngăn Compact có nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.
Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Hải Phòng

Vách ngăn vệ sinh Compact có ưu điểm gì nổi trội? Có thể bạn chưa biết, vách ngăn vệ sinh Compact được các đại lý phân phối và các nhà thầu thi công hay các kiến trúc sự đánh giá cao về độ cứng, bền trong môi trường oxi hóa cao, chịu nước. chịu lửa. chịu axit cực hiệu quả. Không những thế, vách ngăn vệ sinh Compact còn có khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt, chúng phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam.
Như vậy, vách ngăn vệ sinh Compact được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Biết và hiểu được khái niệm về vách ngăn vệ sinh Compact sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Đặc biệt, nếu bạn có ý định hoàn thiện nhà ở hay văn phòng thì Compact chắc chắc sẽ là một sự gợi ý không làm bạn thất vọng.
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng

Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 662 5678 - Fax: 031-364 54 22
Hotline: 0918441977-0976 209 376
Email: thegioivachngan@gmail.com
Website: vachvesinh.com
Theo: Công ty Cổ phần XNK Compact Hải Phòng

4 nhận xét:

  1. THM có 10 năm thi công vách ngăn cho nhiều tập đoàn, đơn vị lớn tại Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. Thi công vách ngăn cao cấp số 1 tại Việt Nam
    Chúng tôi có gần 10 năm thi công vách ngăn vệ sinh, toilet, wc cao cấp chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu và sản suất với quy trình chất lượng cao. Các dòng sản phẩm chuyên dụng: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước, vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm, phụ kiện vách ngăn vệ sinh chất lượng cao. Các sản phẩm được sản xuất với nhiều chất liệu phù hợp cho nhiều mục đích và không gian của Quý khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

    http://vachnganvesinhcaocap.vn/

    Trả lờiXóa
  3. Vách ngăn vệ sinh Compact HPL
    Vách ngăn vệ sinh compact HPL là vách ngăn chống nước hàng đầu hiện nay. THM là đơn vị vách ngăn vệ sinh có 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sử dụng nhiều tấm Compact HPL trong quá trình thi công giúp cho vách ngăn chống ẩm, chống thấm tốt http://vachnganvesinhcaocap.vn/vach-ngan-ve-sinh-compact-2/

    Trả lờiXóa
  4. Vách ngăn vệ sinh MFC (Melamine face chipboard) là vách ngăn chịu được ẩm ướt, chống cháy, chống bám bẩn, chống khuẩn, được sản xuất từ gỗ công nghiệp được phủ một lớp melamine. Tấm làm vách ngăn MFC có cấu tạo khác so với các sản phẩm MFC khác, trên lõi vách ngăn có chứa các hóa chất chống

    http://vachnganvesinhcaocap.vn/vach-ngan-ve-sinh-mfc-2/

    Trả lờiXóa