Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Chất lượng của tấm laminate có tốt không?

Những chất liệu mới toanh luôn là sự hào hứng đối với người tiêu dùng -  người mà luôn mong đợi thiết kế mới mẻ và hữu dụng nhất cho cuộc sống hiện đai. Xuất hiện trên thị trường cách đây 5,6 năm nhưng tới tận 2016 – 2017, tấm laminate mới thực sự bùng nổ và chiếm được cảm tình từ phí người tiêu dùng. Đây được đánh giá là sự cách tân tiên tiến đem lại làn gió mới cho mọi không gian nội thất. Nhưng điều mà người tiêu dùng quan tâm lúc này đó chính là chất lượng của tấm laminate có tốt không, liệu có bền và tiết kiệm chi phí không? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về chất liệu này.
Xem thêm:

Thắc mắc chất lượng của tấm laminate 

Sức lan tỏa toàn cầu đã khiến cho những tấm laminate được yêu thích và ưa chuộng rộng khắp. Với cấu tạo 3 lớp đặc biệt và được sản xuất bởi công nghệ dây chuyền hiện đại bậc nhất Châu Âu, laminate chịu lực, chịu nhiệt đạt đến độ hoàn mĩ. Chính điều này khiến cho độ bền của chúng tang từ 2,2 đến 4,2 lần so với các chất liệu khác. Có thể kể thêm rằng, cấu tạo này của laminate tạo nên giá trị sử dụng cao không chỉ cho nhà sản xuất mà còn mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.
Do biến thể so với chất liệu tự nhiên nên tấm laminate có những đặc tính mpus, thể hiện điểm mạnh của công nghệ sản xuất tân tiến mới. Chất liệu này thích hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ấm, có lợi thế hơn bề mặt tự nhiên và có khả năng ứng dụng cao trong quá trình thi công, thiết kế. Và đặc biệt, tấm laminate mang lại giá trị thẩm mĩ cao và đáp ứng phong phú nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hình ảnh thực tế của tấm laminate

Hãy đến với laminte Hải Phòng để được tận mắt chiêm ngưỡng những tấm laminate chất lượng hàng đầng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiện, tận tình, chính xác sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian và nhu cầu của bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ đón tiếp và phục vụ khách hàng. Tại đây, chúng tôi có hàng tram mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 662 5678 – Fax: 031-364 54 22
Hotline: 0918441997 – 0976 209 376
Website: laminate.cc

Theo: Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét