Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Bán tấm acrylic không đường line tại Hải Phòng

COMPACT HẢI PHÒNG- Là đơn vị nhập khẩu và phân phối Tấm Acrylic hàng đầu Việt Nam, với kho hàng luôn luôn có sẵn hàng ngàn tấm để phục vụ Quý khách. Đặc biệt hơn nữa chúng tôi còn nhận gia công Tấm Acrylic không đường Line với công nghệ cải tiến hàng đầu. 
Bán tấm acrylic không đường line tại Hải Phòng
Mức sống của con người ngày càng tăng cao, theo đó nhu cầu tính thẩm mỹ về nội thất cũng đòi hỏi ngày càng cao hơn. Ngoài những vật liệu quen thuộc hay sử dụng như : Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, HDF hay MFC...thì xu hướng sử dụng tấm Hight Gloss (tấm Acrylic bóng gương) thay thế những vật liệu trên đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. 
Tấm này phổ biến hầu như trên toàn thế giới, nhất là ở Châu Âu và Úc. Một trăm phần trăm tấm Acrylic đều được nhập khẩu từ Úc và Tây Ban Nha, có thể dán tấm Acrylic trên mọi bề mặt gỗ.Đặc tính của tấm Hi Gloss Acrylic bóng gương là đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện, bền với thời gian, giá thành hợp lý , phù hợp với tủ bếp và tủ áo.
Bán tấm acrylic không đường line tại Hải Phòng
Màu sắc Acrylic đa dạng, quý khách có thể chọn 1 trong 36 màu; Từ màu trơn, metalic đến những vân gỗ sang trọng. Đặc biệt có loại có chiều dài lên tới 2.8m, rất phù hợp cho tủ áo cao đụng trần.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét