Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Ứng dụng của tấm Acrylic trong thực tiễn cuộc sống

Tấm Acrylic được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất và ngoại thất theo phong cách hiện đại. Nhờ có tính sáng, bóng, màu sắc đa dạng mà tấm Acrylic đang là lựa chọn hàng đầu để trang trí nhiều không gian khác nhau như nhà ở, showroom, văn phòng…
Ứng dụng của tấm Acrylic trong thực tiễn cuộc sống
Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm nội thất dân dụng như tủ bếp, bàn trà, kệ tivi, kệ trang trí, vách ngăn,… được làm từ Acrylic trong các căn hộ. Nội thất văn phòng như tủ đựng hồ sơ, áp tường, vách ngăn, áp phích… cũng được ứng dụng vật liệu Acrylic trong thiết kế.
Ngoài ra, các sản phẩm thiết kế ngoại thất, biển quảng cáo ngoài trời, trang trí showroom,… cũng được làm từ loại vật liệu công nghiệp nào.

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng tấm Acrylic

Chính vì tấm Acrylic quá phổ biến và được sử dụng rộng rãi nên việc chọn lựa những sản phẩm chất lượng là hết sức quan trọng. Một tấm Acrylic phải đạt tiêu chuẩn cần có những tính chất cơ bản như sau:
– Có độ đàn hồi cao, không bị cong vênh, co ngót hay rạn nứt
– Bề mặt nhẵn bóng, mịn, không bị trầy xước, không bị phồng, méo hình
– Tấm Acrylic không bị tách rời khi dùng lực tay
Ứng dụng của tấm Acrylic trong thực tiễn cuộc sống
Bạn có thể kiểm tra chất lượng tấm Acrylic trước khi mua bằng các đặc điểm này để đảm bảo mua đúng loại vật liệu có chất lượng tốt. Để hiểu rõ hơn về tấm Acrylic và ứng dụng của chúng trong các thiết kế nội thất, mời bạn cùng chiêm ngưỡng BST những sản phẩm nội thất Acrylic được yêu thích nhất 2019 mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây!
Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, Acrylic Hải Phòng hi vọng bạn đã có cho mình những kiến thực mới và bổ ích về tấm Acrylic – loại vật liệu công nghiệp hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay.
Đừng quên ghé thăm website gotrangtri.vn mỗi ngày để trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức mới về lĩnh vực thiết kế nội thất bạn nhé!
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét