Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Lưỡi cưa Leuco chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng


Thời gian gần đây, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi có bán sản phẩm lưỡi cưa Leuco không? Vâng, bên cạnh việc cung cấp các tấm vách ngăn vệ sinh compact hay laminate, chúng tôi còn cung cấp và phân phối keo dán cũng như lưỡi cưa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Lưỡi cưa Leuco chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

Đại lý lưỡi cưa Leuco

Là đại lý ủy quyền của hãng Leuco, Compact Hải Phòng tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả làm việc cao cùng độ bền làm việc. Từ đó, chi phí sử dụng của bạn sẽ giảm thiểu một cách đáng kể nếu khi đặt lên bàn cân so sánh với sản phẩm lưỡi cưa của hãng khác.
Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, lưỡi cưa Leuco có độ sắc bén nên cắt nhanh và đẹp. Tính đến thời điểm hiện tại, Leuco có 2 loại lưỡi cắt chuyên dụng đó là: loại chuyên cho phá MDF.OKAN và loại chuyên cắt Laminate, Acrylic 96 răng. Tùy vào mục đích sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn loại phù hợp với bạn.
Ngày nay, sản phẩm của Leuco đã hiện diện trên mỗi đất nước công nghiệp thông qua văn phòng, đại lý và chi nhánh. Chất lượng dịch vụ và sự tin dùng của các chuyên gia tạo nên thương hiệu lưỡi cưa Leuco. Leuco đã và đang trau dồi kiên thức mới cho toàn bộ nhân viên trên toàn cầu để hướng đến sự hoàn mĩ trên con đường phát triển vươn tới thành công.
Nếu muốn tìm hiểu về sản phẩm của Leuco, mời quý khách hàng qua trực tiếp nhà máy của chúng tôi tại địa chỉ số 337, Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng. Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng được làm từ tấm compact, laminate hay acrylic.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét