Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Tấm compact HPL sự lựa chọn hoàn hảo

Sự hiện diện của tấm compact HPL trong vài năm trở lại đây đã mang đến vẻ đẹp hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng, đa dạng phù hợp với mọi không gian, cùng những tính năng tuyệt vời luôn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế, trang trí nội thất nhằm tôn vinh vẻ đẹp, giá trị căn nhà.

Tấm compact HPL sự lựa chọn hoàn hảo

 Chúng được đánh giá cao bởi độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit, chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt. Tấm Compact HPL được ứng dụng làm bàn ăn, bàn học sinh, bàn cafe, kệ lavabo, bàn ghế nội thất, bàn ghế ngoại thất, bàn ghế trong phòng thí nghiệm, nội thất workshop...

Tấm Compact HPL với bề mặt nguyên khối, độ cứng chắc và siêu bền, là vật liệu hoàn hảo cho bề mặt bếp, tủ bếp, bàn ghế trong nhà và ngoài trời nơi mà tiếp xúc với độ ẩm cao, nước hay nhiệt thường xuyên. Bộ bàn ghế ngoài trời Compact HPL không chỉ tiện dụng mà còn nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian của nhà bạn mà không cần lo lắng rằng chúng không phù hợp với khung cảnh hay phong cách trang trí của vườn nhà bạn.

Tấm compact HPL sự lựa chọn hoàn hảo
Tấm compact HPL
Bàn ghế ngoài trời Compact đa dạng về kiểu dáng, phong phú bề mặt: độ sần nhám của gỗ hay sự bóng loáng của gỗ, độ sần thô của bê tông, xi măng, độ bóng và lạnh của đá, thích hợp với nhiều xu hướng ngoại thất khác nhau và cũng không cần lo lắng về sự phai màu do nắng, mục rửa do mưa hay bị gỉ như bàn ghế sắt. Bàn ghế ngoài trời Compact HPL có độ bền cao, ngay cả khi thường xuyên chịu nắng, mưa.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét